0901 463 552 Xemtindotvn@gmail.com
Thứ Năm, 13, Tháng Mười Hai, 2018 1:06 Chiều
Tin tức

Nữ hành khách tố bị tài xế GrabCar hành hung giữa đường phố Hà Nội: “Anh ta liên tục gọi điện dọa nạt, bảo biết nhà tôi rồi đấy”

Nữ hành khách tố bị tài xế GrabCar hành hung giữa đường phố Hà Nội: "Anh ta liên tục gọi điện dọa nạt, bảo biết nhà tôi rồi đấy"

Nữ hành khách cho biết chị đã bị 1 tài xế GrabCar hành hung ngay giữa đường sau khi tài xế này cho rằng chị đã đóng cửa xe mạnh. Hiện vụ việc đã được trình báo lên cơ quan chức năng chờ xử lý.

Tài xế GrabCar Hà Nội bị tố đánh nữ hành khách giữa đườngTối 20/9, tài khoản Facebook K.M (tên thật là T.P) đã đăng tải lên mạng xã hội bài viết phản ánh dịch vụ của 1 tài xế GrabCar ở Hà Nội, kể rằng mình đã bị tài xế này hành hung ngay giữa đường, thậm chí còn bị gọi điện, nhắn tin đe dọa khiến tinh thần hoảng loạn.

Nữ hành khách tố bị tài xế GrabCar hành hung giữa đường phố Hà Nội: Anh ta liên tục gọi điện dọa nạt, bảo biết nhà tôi rồi đấy - Ảnh 1.

Bài đăng của chị T.P trên mạng xã hội – Ảnh chụp màn hình

Theo chị T.P kể lại, vào 17h ngày 20/9, chị đặt 1 chuyến GrabCar để di chuyển từ đường Láng (Hà Nội) tới 2 địa điểm là đường Trung Kính và Nguyễn Chánh (tài xế sẽ chờ chị T.P xong việc tại địa điểm Trung Kính rồi mới tiếp tục đi đến điểm cuối cùng).

Chị cho biết, tại điểm Trung Kính, tài xế GrabCar sau khi chờ chị 3 phút thì đã có thái độ khiếm nhã với chị. Chị yêu cầu được xuống xe thì tài xế này đã đuổi theo và hành hung chị ngay giữa đường, cho rằng chị đã đóng cửa xe mạnh.

Khi tới điểm 1 Trung kính, lái xe có phải chờ tôi 3 phút để vào điểm 1. Sau khi tôi từ điểm 1 ra lên xe lái xe đã có thái độ làu bàu và khiếm nhã với tôi. Tôi đã yêu cầu tài xế dừng xe ngay giữa đường vì không thể ngồi trên xe 1 tài xế như vậy.

Tôi có xuống xe và đóng cửa đi về phía vỉa hè. Tài xế đã đuổi theo và đánh tôi với lí do: tôi đóng cửa mạnh xe của anh ta?

Giữa thanh thiên bạch nhật anh ta chạy theo tôi, 1 cô gái yếu ớt để đánh chỉ vì anh ta nghĩ cô ta đóng cửa xe mạnh?” – chị T.P kể lại trên trang cá nhân.

Nữ hành khách tố bị tài xế GrabCar hành hung giữa đường phố Hà Nội: Anh ta liên tục gọi điện dọa nạt, bảo biết nhà tôi rồi đấy - Ảnh 2.

Hình minh họa

Chị T.P còn cho hay, về đến nhà chị vẫn tiếp tục bị nhận những cuộc gọi và tin nhắn đe dọa, hẹn gặp để “nói chuyện”. Những cuộc gọi này không chỉ của riêng tài xế GrabCar đã chở chị mà còn của nhiều người lạ khác xưng là tài xế Grab.

Sự việc của chị T.P được đăng tải trên Facebook đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Chưa rõ cụ thể sự tình phía sau, tuy nhiên hầu hết đều cho rằng hành vi đánh phụ nữ của tài xế GrabCar như vậy là không chấp nhận được. Đồng thời, một số người đã khuyên chị T.P nên trình báo sự việc lên cơ quan chức năng nếu như nhận thấy bị đe dọa.

“Lúc tôi ngồi ở trụ sở công an, họ vẫn nhắn tin đe dọa”
Chúng tôi đã liên hệ với chị T.P để tìm hiểu rõ hơn về sự việc. Trao đổi với chúng tôi, chị T.P cho biết vào thời điểm xảy ra sự việc, chị đã bị tài xế đánh lén, đến hiện tại vẫn bị đau nhẹ, tinh thần hoảng loạn.

Sau khi tôi đòi xuống xe và chạy vào lề đường, đang rút điện thoại định gọi xe khác thì bất ngờ tài xế đánh lén tôi từ phía sau. Lúc đấy tôi mới biết anh ta đuổi theo, anh ta vừa đánh vừa bảo vì tôi đóng cửa xe mạnh nên hắn đánh” – chị T.P kể.

Loading...
Nữ hành khách tố bị tài xế GrabCar hành hung giữa đường phố Hà Nội: Anh ta liên tục gọi điện dọa nạt, bảo biết nhà tôi rồi đấy - Ảnh 3.

Hình minh họa

Chị T.P cũng cho biết thêm, đến hiện tài xế GrabCar trên và nhiều tài xế Grab khác vẫn gọi điện đe dọa chị, hẹn gặp chị để đánh. Điều này khiến chị và gia đình rất hoảng sợ, buộc phải trình báo cơ quan chức năng nhờ can thiệp.

Đến tối anh ta liên tục gọi điện dọa nạt tôi, chửi tục rồi bảo biết nhà tôi rồi đấy. Sáng nay họ lại tiếp tục đòi hẹn tôi đến chỗ có nhiều tài xế Grab tập trung để đánh. 

Tôi sợ vì tôi ở ánh sáng, họ trong bóng tối. Họ biết địa chỉ của tôi, biết tôi là ai. Tôi đã trình báo đến công an phường Trung Hòa, lúc tôi ngồi ở công an họ vẫn nhắn tin đe dọa tôi” – chị T.P chia sẻ.

Grab: Tạm ngưng vĩnh viễn quyền sử dụng ứng dụng đối với tài xế này
Liên quan đến vụ việc trên, ngày 21/9, đại diện truyền thông của Grab cho biết, ngày 20/09, tổng đài Grab tiếp nhận phản ánh từ nữ khách hàng có tên T.P. về việc đối tác tài xế GrabCar Nguyễn Anh M. có hành vi tranh cãi và xô xát khi thực hiện chuyến xe có mã số IOS-4079911-5-039.

Ngay sau khi nhận được thông tin vụ việc, bộ phận tiếp nhận thông tin tổng đài đã gửi lời xin lỗi đến khách hàng T.P., đồng thời thông báo cho Hợp Tác Xã (HTX) là đơn vị quản lý đối tác Nguyễn Anh M. và liên hệ với đối tác Nguyễn Anh M. để xác minh vụ việc. Cũng ngay trong ngày 20/09, Grab đã tạm ngưng quyền truy cập ứng dụng của đối tác Nguyễn Anh M. và xác minh thêm thông tin nhằm làm rõ sự việc.

Nữ hành khách tố bị tài xế GrabCar hành hung giữa đường phố Hà Nội: Anh ta liên tục gọi điện dọa nạt, bảo biết nhà tôi rồi đấy - Ảnh 4.

Hình minh họa

Đến hôm nay, ngày 21/09, sau khi làm việc với đối tác Nguyễn Anh M. và trao đổi với khách hàng T.P., Grab xác định hành vi của đối tác đã vi phạm Bộ quy tắc ứng xử của Grab. Theo quy định, Grab đã ngưng vĩnh viễn quyền sử dụng ứng dụng của đối tác Nguyễn Anh M. và đối tác này sẽ không có cơ hội tiếp tục hợp tác với Grab dưới bất cứ hình thức nào.

Chúng tôi được biết khách hàng T.P. cũng đã trình báo sự việc đến Công an P. Yên Hòa (Q. Cầu Giấy), Grab cam kết tiếp tục hỗ trợ thông tin và làm việc chặt chẽ theo yêu cầu của cơ quan chức năng để xử lý rõ vụ việc theo quy định của pháp luật. 

Grab thành thật xin lỗi vì trải nghiệm không mong muốn đã xảy ra với khách hàng T.P. Thông qua trao đổi, chúng tôi cũng đã đề nghị được cử đại diện đến thăm hỏi và gửi lời xin lỗi trực tiếp đến khách hàng. Chúng tôi rất mong nhận được sự thông cảm và chia sẻ rằng đây là sự cố đi ngược với các giá trị dịch vụ và tôn chỉ hoạt động mà Grab luôn hướng đến. Tại Grab, sự an toàn là một trong những yếu tố quan trọng nhất. Vì vậy, chúng tôi cam kết luôn nỗ lực không ngừng để cải thiện tính năng, sản phẩm cũng như kiên quyết xử lý nghiêm minh những trường hợp đối tác có hành vi ứng xử không phù hợp, nhằm hướng đến một môi trường di chuyển an toàn, văn minh và chất lượng cho tất cả mọi người”, vị đại diện cho biết.

Theo Helino.ttvn.vn

Loading...