Thứ Sáu, 27, Tháng Tư, 2018 ►
Sao

“Thầm Sấm Thor” giữ cơ bắp cuồn cuộn bằng bài tập không tưởng

Ngoài chế độ tập luyện cực nặng thì “Thần Sấm” còn tuân thủ chế độ ăn bằng 3 người bình thường để duy trì hình thể vạm vỡ.

Ngoài chế độ tập cực nặng thì “Thần Sấm” còn tuân thủ chế độ ăn bằng 3 người bình thường để duy trì hình thể vạm vỡ. Một ví dụ về bữa ăn của anh:

Bữa ăn chủ yếu là các thực phẩm giàu đạm như lòng trắng trứng, thịt bò, cá, ức gà. Đặc biệt anh giảm các loại carb không tốt từ gạo trắng, khoai tây, bột mì… và tăng cường carb tốt giàu chất xơ tử bông cải, rau chân vịt, yến mạch. Anh cũng dùng thêm bột whey protein để tăng cơ bắp trong quá trình luyện tập.

Mỗi ngày “Thor” nạp từ 3200 – 5000 calo để có đủ năng lượng cho việc tập luyện và chia nhỏ thành 6 bữa. Khoảng cách giữa các bữa là khoảng 2 – 3 tiếng.

– Bữa 1: 1 chén yến mạch cùng 1 muỗng canh bơ đậu phộng, quế và chất tạo vị ngọt không chứa calo. Ngoài ra dùng thêm 3 quả trứng hoặc 1 muỗng sữa bổ sung protein cùng 1 cốc sữa tách kem.

– Bữa 2: Chris ăn bữa phụ gồm 1 cốc sữa chua và nhấm nháp các loại hạt.

Xem thêm: Bố chết lặng khi con tử vong sau mũi tiêm, sự thật được phơi bày khiến ai cũng đau lòng

– Bữa 3: Bánh mì cuộn với 1 – 2 lạng  thịt gà, rưới thêm 2 muỗng canh mayonaise ít béo hoặc mù tạt, cà chua, rau diếp, 2 lát pho mát ít béo. Ngoài ra ăn thêm 1 quả chuối, táo…

– Bữa 4: Đây là bữa ăn trước khi tập. Chris dùng 1 quả táo, 1 muỗng bột whey protein pha vào 1 cốc sữa tách kem.

– Bữa 5: Đây là bữa sau khi tập. Anh dùng nửa lít nước uống thể thao hiệu Gatorade hoặc Powerade và 1 cốc sữa tách kem pha whey protein.

– Bữa 6: 2 – 3 lạng thịt bò, cá hoặc thịt gà kết hợp với rau trộn. Có thể ăn thêm 1 củ khoai tây hoặc 1 chén cơm.

Theo Danviet.vn